จริงๆวันนี้นัดว่าจะพาโดมไป cancel fitness first ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ไอ้เราก็ขับรถไปซะดิบดี แต่ดันเข้าเลนผิดไปขึ้นทางด่วนอีกทาง ทีนี้มันเลยกลับรถไม่ได้ สุดท้ายเลยบอกโดมว่าเปลี่ยนไป cancel ที่สาขา Q House แทนละกัน เพราะงั้นจากตอนแรกที่จะไปกิน Nobu ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เลยเปลี่ยนแผนมาหาอะไรกินย่านสุขุมวิทแทน

ขับรถมาลงพระรามสี่ แล้วก็นึกออกว่าไปกิน Bekku ดีกว่า เพราะร่ำๆจะมาหลายทีแล้ว เคยกินแค่ครั้งเดียวสมัยร้านยังอยู่กลางซอย 24 เยื้องไปทาง Emporium ตอนนั้นมากินกับเพื่อนๆที่ Merck ร้านเป็นร้านเล็กๆแคบๆ มานั่งรอคิวตอนกลางวันคนก็เยอะ .. แต่ร้านใหม่นี่ย้ายมาเปิดตรงตึก President ตรงข้าม The Davis เลย ไม่รู้ว่าช่วงเที่ยงๆวันธรรมดาคนเยอะไหม พอดีเรามาถึงก็เกือบบ่ายสองแล้ว คนแทบไม่มีเลย เสียดายมาถึงตอนเค้ากำลังจะปิดร้าน เค้าเลยบอกว่าเครื่องเคียงเติมไม่ได้นะคะ >_<

ที่นี่เวลาสั่งอาหารเป็น set จะมีเครื่องเคียงมาให้ 9 อย่าง (แต่ตอนเราไปมันเกือบหมดแล้ว ได้มาแค่ 5 อย่าง แถมเติมไม่ได้อีกตะหาก T_T) แต่จะบอกว่าอาหารทุกอย่างอร่อยหมดเลย ของทอดเค้าไม่อมน้ำมัน แถมคุณภาพเนื้อก็ดีมาก แป้งที่ใช้ก็แตกต่างจากที่อื่นจริงๆ เราว่าพวกหมูทอดที่ Ootoya อร่อยแล้วนะ แต่ที่นี่อร่อยกว่าอ่ะ

ร้าน Bekku นี่มีชื่อด้านของทอดมาแต่ไหนแต่ไร ที่ดังที่สุดเป็นหมูสันนอกทอด แต่วันนี้ด้วยความที่สงสารชั้นไขมันที่มีกันอยู่ทั้งครอบครัวอยู่แล้ว เลยสั่งเป็นหมูสันในดีกว่า พร้อมทั้ง ปลาแซลมอน กับ ข้าวหน้าไก่ .. จะบอกว่าอร่อยทุกอย่าง กะหล่ำปลีฝอยกินกับน้ำสลัดของเค้าอร่อยมาก น้ำสลัดที่นี่มีความเข้มข้นกว่าน้ำสลัดของ Ootoya มาก กินเพลินเลย เครื่องเคียงก็อร่อยทุกอย่าง ให้ 9/10 หักคะแนนนิดนึงตรงบริการนี่แหล่ะ พนักงานไม่ค่อยจะยิ้มแย้มเลยไม่งั้นจะให้เกิน 10 คะแนนอีกนะเนี่ยะ … อ้อ กินเสร็จแล้วยังมีขนมหวานเหมือนคัสตาร์ดตบท้ายให้ด้วยนะ ^^

Comments